Bảng giá dịch vụ cho thuê kho lạnh tại TP.HCM mới nhất năm 2020

Các mặt hàng tươi sống hay một số loại dược phẩm cần phải bảo quản ở nhiệt độ lạnh. Nếu chủ hàng không có kho lạnh thì phải đi thuê các kho lạnh từ các dịch vụ để chứa hàng.

thuê kho lạnh tại TPHCM

Dịch vụ cho thuê kho lạnh

Loại hàng cần thuê kho lạnh

Hiện nay có rất nhiều các mặt hàng ở thành phố Hồ Chí Minh cần bảo quản ở nhiệt độ thấp như thịt, cá, trứng, sữa, rau, củ, quả, trái cây, thực phẩm đông lạnh, dược phẩm, mỹ phẩm, phim, lông thú,…

Mỗi mặt hàng sẽ cần một nhiệt độ tương ứng, được kiểm soát nghiêm ngặt theo điều kiện tiêu chuẩn phù hợp với đặc điểm lý hóa học, sinh học để đảm bảo hàng không biến chất, ôi thối hoặc chín quá sớm.

Với các mặt hàng cấp đông như các loại thịt, cá, bơ,… cần nhiệt độ bảo quản từ -12℃ đến -7℃ hay 10℉ đến 20℉. Ngoài ra, còn có các mặt hàng yêu cầu độ lạnh hơn.

Với các mặt hàng nhiệt độ lạnh như các loại thịt tươi, cá tươi, một số loại trứng,… cần lưu kho thời gian ngắn yêu cầu nhiệt độ bảo quản từ -1℃ đến +2℃ hay 30℉ đến 35℉.

Với các mặt hàng nhiệt độ mát như trái cây, rau tươi, thịt khô, cá khô, mực,… cần nhiệt độ từ +4℃ đến 10℃ hay 40℉ đến 50℉. Bên cạnh đó, nơi bảo quản của các loại hàng mát này cần có thiết bị tuần hoàn khí lạnh.

2-bang-gia-dich-vu-cho-thue-kho-lanh-tai-tphcm-moi-nhat-nam-2019

Các loại hàng cần thuê kho lạnh

Xem thêm: Cho thuê kho Bình Dương

Giá cho thuê kho lạnh tại TPHCM

Thời gian thuê kho lạnh TPHCM sẽ linh hoạt theo yêu cầu của các chủ hàng như 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 1 năm, 2 năm,… Giá thuê kho theo đó cũng có sự thay đổi.

Giá thuê kho lạnh tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ thay đổi tùy theo loại kho, vị trí kho, số lượng hàng hóa, độ thân thiết giữa chủ hàng và dịch vụ,… Giá thuê hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh khoảng 600.000đ – 2.000.000đ/m³/tháng.

Kho lạnh tại quận 2 thành phố Hồ Chí Minh có vị trí khá thuận tiện vì nó gần với cảng Cát Lái và gần đường Cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây. Giá thuê kho lạnh có diện tích khoảng 200m² ở đây tầm 40.000.000đ/tháng.

4-bang-gia-dich-vu-cho-thue-kho-lanh-tai-tphcm-moi-nhat-nam-2019

Giá thuê kho lạnh TPHCM

Dịch vụ kho lạnh tại TPHCM

Ngoài việc đảm bảo an toàn cho hàng trong kho cả về hình thức lẫn chất lượng, khi thuê kho lạnh tại TPHCM các chủ hàng còn có thể sử dụng thêm nhiều dịch vụ khác do kho cung cấp như đóng gói, dán nhãn, phân loại hàng,…

Các chủ hàng hoàn toàn có thể lựa chọn vị trí kho lạnh trong hệ thống kho lạnh của dịch vụ sao cho phù hợp và thuận tiện nhất với mình. Bên cạnh đó, các kho lạnh còn cung cấp các dịch vụ xếp dỡ hàng bằng các phương tiện cơ giới hiện đại giúp các chủ hàng giảm chi phí về nhân lực.

Thêm vào đó, nhiệt độ trong kho được điều khiển thông qua hệ thống máy tính giúp các chủ hàng an tâm vì hàng hóa của mình luôn được theo dõi và bảo quản tốt nhất.

Mặt khác, khi thuê dịch vụ kho lạnh tại thành phố Hồ Chí Minh, các chủ hàng không phải lo lắng hàng bị mất cắp vì hàng hóa luôn được theo dõi và báo cáo thông qua hệ thống của nhà kho.

Ngoài ra, kho lạnh còn có thể cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ kho lạnh tới các nhà phân phối và ngược lại. Quá trình di chuyển này cũng sẽ đảm bảo hàng hóa luôn trong điều kiện lạnh hợp lý và ổn định.

3-bang-gia-dich-vu-cho-thue-kho-lanh-tai-tphcm-moi-nhat-nam-2019

Dịch vụ kho lạnh cung cấp

LOGIVAN – Giải pháp tiết kiệm chi phí trong logistics

Nếu các chủ hàng không thích thuê dịch vụ vận chuyển hàng của kho lạnh mà muốn tìm dịch vụ khác chuyển hàng tới kho lạnh và chuyển hàng từ kho lạnh tới các nơi khác thì làm sao để tìm được xe phù hợp?

Để giải quyết vấn đề đó, công ty TNHH LOGIVAN đã phát triển ứng dụng LOGIVAN – Chủ hàng giúp các chủ hàng và tài xế kết nối trực tiếp với nhau. Thông qua ứng dụng, chủ hàng có thể nhận được báo giá từ các nguồn khác nhau và tự do lựa chọn một dịch vụ vận chuyển tốt nhất và phù hợp nhất với mặt hàng của mình.

Các dịch vụ của công ty cam kết an toàn, nhanh chóng và các chủ hàng có cơ hội giảm tới 30% chi phí vận chuyển. Đặc biệt, trong quá trình vận chuyển, chủ hàng hoàn toàn có thể theo dõi các đơn hàng của mình từ khi khởi hành đến lúc hàng tới nơi nhận an toàn.

Với mạng lưới hơn 30.000 đầu xe tải các loại, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, được xác thực giấy phép và năng lực lái xe rõ ràng, minh bạch.

Thông tin liên hệ
LOGIVAN
Hotline: 0822 13 16 18
Email: [email protected] Website: www.logivan.com
App LOGIVAN – Chủ hàng: www.logivan.com/hang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *